0928528408

Máy In Epson Cũ - inketnoi

[giaban]000,000 đ[/giaban][giacu]000,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊ
GIÁ (VNĐ)
Cái000,000
cái000,00,000
5 cáiLiên hệ (giá sỉ)

[/tomtat] [chitiet] 

In Ốp Lưng Đẹp Tại Thanh Hóa

In Ốp Lưng Đẹp Tại Thanh Hóa
In Ốp Lưng Đẹp Tại Thanh Hóa
Chiếc ốp lưng  thật độc đáo
Ngày nay chiếc điện thoại ngày càng trở thành một vật dụng không thể thiếu. Không chỉ đối với giới trẻ mà ngay cả những người trung niên lớn tuổi thì một chiếc điện thoại tiện dụng là vô cùng cần thiết.
Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều và yêu cầu thẩm mỹ nâng cao, một chiếc ốp lưng cho điên thoại là nhu cầu thiết yếu. Bảo vệ điện thoại bạn khỏi những va chạm, khỏi những trầy xước trong quá trình tiếp xúc. Không những vậy, với mong muốn sở hữu những chiếc ốp lưng đẹp, đúng chất, với tần suất sử dụng ngày càng nhiều và nhu cầu thẩm mỹ nâng cao, một chiếc ốp lưng cho điên thoại là nhu cầu thiết yếu. Bảo vệ điện thoại bạn khỏi những va chạm, khỏi những trầy xước trong quá trình tiếp xúc. Không những vậy, với mong muốn sở hữu những chiếc ốp lưng đẹp, đúng chất, cá tính thì bạn nên chọn in hình ốp lưng theo yêu cầu. Lựa chọn những tấm hình ưng ý nhất của bạn để làm nên chiếc ốp xinh đẹp. Đây là điểm mạnh chiếm ưu thế của việc in ốp lưng đẹp Thanh Hóa.
Chỉ 120k bạn đã sở hữu một chiếc ốp lưng xinh đẹp. In ốp lưng đẹp Thanh Hóa đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu, chúng tôi đang ngày càng cải tiến dịch vụ của mình để phục vụ cho khách hàng ngày càng tốt hơn. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà bạn không click ngay vào biểu tượng mua hàng ở góc phải cuối màn hình ngay nào. Hãy nói cho chúng tôi biết loại điện thoại mà bạn đang sở hữu, hình ảnh bạn muốn in. Và thông tin chi tiết cùng địa chỉ. Việc còn lại hãy để chúng tôi lo, bạn chỉ việc ở nhà và chờ chào đón chiếc áo mới cho dế yêu của mình. Quá đơn giản phải không nào, một chiếc ốp điện thoại in hình cá nhân, in hình nhân vật trong game liên quân mobile, in hình thần tượng,.. càng thể hiện cá tính và sở thích của bạn.
CÁCH ĐẶT HÀNG
Hãy nói cho chúng tôi biết loại điện thoại mà bạn đang sở hữu, hình ảnh bạn muốn in.

1: Gửi ảnh trực tiếp tại cửa hàng: Khu 6, TT.Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa, SĐT: 0129.546.3032 -  0963.638.968 (làm lấy liền)
2: Gửi mail tại địa chỉ: lcb0963@gmail.com, điền đẩy đủ thông tin như bên dưới (chỉ trả lời các email có đủ thông tin).
3: Gửi inbox tại facebook: www.facebook.com/ThuyHangLCB
Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ]

Đặc biệt tại cửa hàng : Chỉnh sửa ảnh miễn phí cho đến khi bạn vừa ý.
In lấy ngay nếu đến tận nơi.
Hình ảnh bền theo thời gian.


[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -26% [/hot] [video]   [/video] [danhgia][/danhgia]

Có thể bạn quan tâm

Chat
1